Chính sách Bảo hành

QUI ĐỊNH VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI MAI ANH

I. QUI ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI MAI ANH

Sản phẩm phát sinh bảo hành được Mai ANH tiếp nhận và kiểm tra lỗi sản phẩm tại chỗ có sự giám sát của khách hàng và nhân viên tiếp nhận.

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:

·        Phát hiện ra lỗi: sản phẩm được xử lý bảo hành theo chính sách bảo hành của Mai ANH và hãng (tùy trường hợp cụ thể sẽ báo với khách hàng ngay tại thời điểm kiểm tra)

·        Chưa phát hiện ra lỗi ngay: Mai ANH sẽ giữ lại sản phẩm để gửi về hãng tiếp tục kiểm tra, thời gian kiểm tra tùy vào loại sản phẩm-tối đa 14 ngày làm việc (ngày làm việc không tính T7 & CN).

Sản phẩm lỗi do người sử dụng:

·        Trường hợp này sản phẩm nằm ngoài chính sách bảo hành, Mai ANH hỗ trợ chuyển bảo hành về TTBH của hãng xử lý:

o   Có khả năng sửa chữa/thay thế: khách hàng chịu phí sửa chữa nếu có và Mai ANH sẽ thông báo với khách hàng ngay tại thời điểm có thông tin.

o   Không có khả năng sửa chữa được: Mai ANH sẽ hoàn trả lại sản phẩm lỗi cho khách hàng.

* Lưu ý: tất cả các sản phẩm nằm ngoài chính sách bảo hành có thời gian xử lý và phản hồi tùy thuộc vào TTBH của hãng, MAI ANH sẽ cập nhật liên tục để khách hàng có thể nắm thông tin tùy trường hợp cụ thể.

II. THỜI GIAN BẢO HÀNH & HỖ TRỢ KỸ THUẬT TẠI MAI ANH

Bảo Hành MAI ANH

·        Địa chỉ: Số 47 Đường Số 18 Phường 08 Gò Vấp TP Hồ Chí Minh

·        Điện thoại: 0867 801 800

·        Thời gian tiếp nhận bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật: 9h30 – 19h30h (Thứ 2 – Thứ 7)

·        Khách hàng vui lòng liên hệ và mang sản phẩm đã mua tại MAI ANH đến Phòng Bảo Hành Mai Anh để được hỗ trợ.

·        Khách hàng vui lòng xuất trình phiếu tiếp nhận lúc nhận trả bảo hành.

o   Đổi mới ngay lập tức sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong 30 ngày đầu tiên đối với các sản phẩm Gaming Gear & linh kiện máy tính để bàn MAI ANH bán ra

o   Sản phẩm và hộp sản phẩm phải còn giữ nguyên vẹn bao gồm tất cả phụ kiện đi kèm, sách hướng dẫn.

o   Sản phẩm phai có tem của Mai Anh

o   Mã số IMEI, Serial Number S/N phải còn nguyên vẹn.

o   Sản phẩm không bị tương tác vật lý như: trầy xước, móp méo, biến dạng, tiếp xúc chất lỏng.

* Lưu ý: Các sản phẩm không thỏa các điều kiện trên sẽ được MAI ANH xử lý bảo hành theo chính sách của hãng.

·        Thời gian tiếp nhận và xử lý bảo hành với các trường hợp lỗi không phát hiện ngay tại thời điểm kiểm tra như sau:

o   Tối đa 7 ngày không tính thứ 7 chủ nhật – các ngày lễ tết.

* LƯU Ý: MỘT SỐ TRƯỜNG HỢP ĐẶC BIỆT KHI NHẬN ĐƯỢC THÔNG BÁO TỪ CÁC TTBH CỦA HÃNG VỀ THỜI GIAN KIỂM TRA VÀ XỬ LÝ CÓ THỂ LÂU HƠN DỰ KIẾN BÊN TRÊN, MAI ANH SẼ THÔNG BÁO NGAY VỚI KHÁCH HÀNG TẠI THỜI ĐIỂM TIẾP NHẬN THÔNG TIN PHÁT SINH.

Theo dõi bản tin của chúng tôi

Nhận thông tin sớm nhất về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và các dịch vụ mới từ MAI ANH.
*Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin Quý khách và không gửi thư rác.

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng!
Tiếp tục mua hàng